TƯ VẤN CHỨNG NHẬN FSSC 22000

FSSC 22000 là tiêu chuẩn quốc tế về quản lý trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm đang quan tâm đến tiêu chuẩn này. Vậy để hiểu hơn về FSSC, những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp cũng như đơn vị tư vấn chứng nhận FSSC 22000 uy tín, bạn có thể tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn FSSC 22000 là gì?

FSSC 22000 là một tiêu chuẩn quốc tế về quản lý trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Mục đích của tiêu chuẩn này là cung cấp một hệ thống kiểm soát không phân biệt quy mô, độc phức tạp, trực tiếp hay gián tiếp trong toàn bộ chuỗi cung cấp thực phẩm.

Những tổ chức, doanh nghiệp cần thực hiện FSSC 22000

FSSC 2200 phù hợp và cần thiết với tất cả các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm.

Bởi vậy, các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh như: sản xuất chế biến gia vị, sản xuất chế biến đồ uống, sản xuất chế biến đồ ăn sẵn, chế biến rau củ quả, sản xuất và chế biến thức ăn gia súc,... đều cần tư vấn chứng nhận FSSC 22000.

Vì sao cần áp dụng FSSC 22000?

Doanh nghiệp có thể sử dụng FSSC cho việc chứng nhận, đăng ký và các mục đích hợp đồng trong việc tìm kiếm sự công nhận của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. 

Hệ thống FSSC 22000 có thể đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý và an toàn thực phẩm cho các nhà sản xuất thực phẩm hoặc cung cấp sản xuất các thành phần thực phẩm.

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn FSSC 22000 còn phân tích được mối nguy hại và kiểm soát điểm tới hạn, xác định các điều kiện tiên quyết để sản xuất thực phẩm an toàn.

Những lợi ích FSSC 22000 mang lại cho tổ chức, doanh nghiệp

Tổ chức, doanh nghiệp khi áp dụng tiêu chuẩn FSSC 22000 sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích.

Nâng cao hình ảnh của tổ chức, doanh nghiệp

FSSC 22000 sẽ giúp hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp được nâng cao và quảng bá rộng rãi hơn. Từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh với các công ty hoạt động trong cùng lĩnh vực.

Bên cạnh đó, trách nhiệm, ý thức về an toàn thực phẩm của nhân viên cũng được nâng cao hơn, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Giảm thiểu chi phí, cải thiện và phòng ngừa an toàn thực phẩm

Tiêu chuẩn FSSC giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và chất thải. Cải thiện và phòng ngừa an toàn thực phẩm, quản lý hệ thống vệ sinh một cách hiệu quả. Không những thế, FSSC 22000 còn giúp tổ chức ứng phó với các rào cản thương mại quốc tế.

Hội nhập và phát triển

Khi áp dụng tiêu chuẩn FSSC 22000, doanh nghiệp sẽ phải tuân thủ theo luật liên quan đến an toàn thực phẩm. Nhờ đó, có thể kết hợp và thống nhất các yêu cầu của tiêu chuẩn hệ thống chất lượng, môi trường, an toàn thực phẩm một cách hiệu quả.

Và đây cũng sẽ là điều cần thiết để doanh nghiệp có thể hội nhập với nhiều chương trình, hệ thống quốc tế khác để phát triển công việc kinh doanh.

FSCC 22000 giúp bạn đạt được chứng nhận FSSC 22000

Nắm được tầm quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn quốc tế FSSC, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến TCI để nhận được sự tư vấn chứng nhận FSSC 22000 hiệu quả.

Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, Công ty TNHH TCI Việt Nam đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng. Trong nhiều năm qua, TCI đã tư vấn chứng nhận FSSC cho rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Và đảm bảo giúp doanh nghiệp đạt được chứng nhận FSSC 22000 với chi phí hợp lý nhất, đem đến những giải pháp vượt quá nhu cầu của khách hàng.

Hy vọng những thông tin về tiêu chuẩn FSSC trên đây sẽ giúp bạn và doanh nghiệp có những kiến thức cần thiết để nâng cao chất lượng sản phẩm. Để có thể hiểu hơn và nhận tư vấn chứng nhận FSSC 22000, bạn có thể liên hệ với TCI để được tư vấn chi tiết. TCI cam kết đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com