Tư Vấn Chứng Nhận Tiêu Chuẩn URSA - Understanding Responsible Sourcing Audit

Để thực hiện đúng đắn các quy luật về nguồn cung ứng có trách nhiệm, các doanh nghiệp nên tìm đến những đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn URSA uy tín, đáng tin cậy. Vậy tại sao URSA lại quan trong như vậy trong hoạt động sản xuất? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Chứng nhận URSA là gì?

Tiêu chuẩn URSA là tên viết tắt của Understanding Responsible Sourcing Audit – Hiểu Về Đánh Giá Tìm Nguồn Cung Ứng Có Trách Nhiệm, được thành lập nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, đây còn là một trong những chứng nhận có giá trị, liên quan đến an toàn lao động của công nhân, quyền sở hữu môi trường và đất đai tại nơi đang hiện hành.

Khi tìm đến đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn URSA, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những yêu cầu của tổ chức, từ đó đưa ra các hướng đi mới đúng đắn, phù hợp. Nếu hoàn thiện dự án tốt, nhà sản xuất sẽ có cơ hội chuẩn bị đánh giá tại hiện trường, cho phép sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Doanh nghiệp nhận được lợi ích gì từ chứng nhận URSA?

Đội ngũ đánh giá viên chuyên nghiệp đến từ Control Union, một trong những công ty hàng đầu mà Unilever tín nhiệm sẽ thực hiện kiểm duyệt công bằng, rõ ràng. Tất cả những công đoạn sản xuất từ trang trại, nhóm nông dân, cơ sở xuất nhập khẩu, chế biến,... cho đến chuỗi cung ứng đều được tiến hành kiểm định thường xuyên. Cơ sở tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn URSA sẽ giải thích cụ thể cho bạn về hoạt động của tổ chức để có cái nhìn tổng quát nhất.

Không chỉ vậy, doanh nghiệp còn nhận được sự hỗ trợ từ URSA bằng nguồn cung ứng có trách nhiệm, duy trì sự phát triển ổn định và lâu dài. Bằng cách này, sản phẩm của công ty sẽ được ưu tiên sử dụng, dễ dàng có được nhiều hợp đồng lớn trong tương lai. Thương hiệu của bạn sẽ dần tiếp cận được dữ liệu khách hàng tiềm năng, là bước đệm vững chắc để tiến xa hơn đến những thị trường rộng lớn.

Địa điểm tư vấn chứng nhận đáng tin cậy

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần tham gia vào các chứng nhận quốc tế để chứng minh được tính hoạt động chuyên nghiệp, tận tâm. Hiểu được mong muốn của khách hàng, TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển của công ty. Tự tin là địa điểm tư vấn chứng nhận uy tín, chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại nhiều trải nghiệm ấn tượng nhất cho doanh nghiệp.

Đội ngũ tư vấn viên lành nghề lúc nào cũng sẵn sàng để cập nhật các thông tin mới nhất, lắng nghe ý kiến khách hàng để lập ra bản kế hoạch định hướng cụ thể, hiệu quả. Các dịch vụ của chúng tôi đều hướng đến mục tiêu hợp tác lâu dài, đáng tin cậy cho doanh nghiệp.

Bài viết trên đây đã cug cấp cho bạn một số thông tin cần thiết về URSA, cũng như đơn vị tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn URSA hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Hy vọng rằng, doanh nghiệp sẽ có được một đối tác ưng ý, tạo ra nhiều giá trị thực tiễn cho khách hàng trên toàn quốc!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com