QUY TRÌNH TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN TÁI CHẾ TOÀN CẦU GRS

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn tái chế toàn cầu GRS. Chính vì vậy các doanh nghiệp có nhu cầu nhận dịch vụ tư vấn về tiêu chuẩn GRS cần có sự lựa chọn sáng suốt. Hơn thế nữa, để áp dụng tốt tiêu chuẩn này vào hệ thống quản lý sản xuất, doanh nghiệp cần nắm rõ quy trình tư vấn về chứng nhận tiêu chuẩn tái chế GRS.

Quy trình tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn GRS gồm những công đoạn nào?

Tùy vào dịch vụ của các công ty cung cấp chứng nhận GRS mà có các công đoạn tiến hành khác nhau. Tuy nhiên, một công ty tư vấn chuyên nghiệp về chứng nhận tiêu chuẩn tái chế toàn cầu chất lượng thường bao gồm 15 bước tiến hành.

-Công ty tư vấn cần khảo sát, phân tích cụ thể tình hình thực tế của các doanh nghiệp trong quy trình sản xuất và quản lý. Thông qua đó, báo cáo kết quả khảo sát, phân tích và đưa ra những thiếu sót của doanh nghiệp so với tiêu chí chuẩn của tiêu chuẩn GRS. Tiếp theo đưa ra những tư vấn về các biện pháp phù hợp hơn trong hệ thống của doanh nghiệp.

-Bước thứ hai, công ty tư vấn cần xây dựng một bản dự án cụ thể cho các đề xuất, biện pháp với doanh nghiệp cần tư vấn. Sau đó, cần tiến hành phân công, quản lý người phụ trách trong từng nhiệm vụ.

-Giới thiệu những thông tin về tiêu chuẩn GRS đến ban lãnh đạo của doanh nghiệp

-Công bố những mục tiêu và chính sách cần thực hiện theo yêu cầu của ban lãnh đạo doanh nghiệp.

-Sau khi biên soạn các tài liệu về tiêu chuẩn GRS, cần tiến hành rà soát và kiểm tra lại.

-Truyền đạt và hướng dẫn đến đội ngũ tư vấn của công ty về các tài liệu đã soạn thảo trước đó.

-Mỗi nhân viên đều tiến hành thử nghiệm áp dụng tài liệu.

-Bổ sung, hoàn thiện và phê chuẩn các tài liệu hướng dẫn tiêu chuẩn GRS.

-Kiểm soát lại công việc đã giao cho từng bộ phận trong nội bộ công ty tư vấn.

-Tiếp tục tiến hành thảo luận và sửa đổi những nội dung chưa phù hợp với doanh nghiệp.

-Một lần nữa rà soát và hoàn thiện toàn bộ hệ thống tài liệu đã biên soạn.

-Đưa ra những đánh giá sau khi thực hiện áp dụng tiêu chuẩn GRS của doanh nghiệp.

- Khắc phục những điều chưa phù hợp và trực tiếp đánh giá.

Lựa chọn dịch vụ tư vấn chứng nhận tại TCI Việt Nam

Trải qua nhiều năm hoạt động, TCI Việt Nam đã đem đến những lời tư vấn hữu ích cho các doanh nghiệp khi áp dụng tiêu chuẩn tái chế toàn cầu GRS. Công ty luôn đặt sứ mệnh phục vụ chất lượng khách hàng lên làm mục tiêu phát triển. 

Tại công ty TCI Việt Nam có sự góp mặt làm việc của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chứng nhận GRS. Đội ngũ nhân viên là những người có chuyên môn kỹ thuật cao.

Hơn thế nữa, công ty chúng tôi với hệ thống mạng lưới rộng khắp toàn quốc sẽ đưa ra dịch vụ tư vấn trong thời gian nhanh chóng. Khách hàng có thể liên hệ với công ty bất cứ thời gian nào. TCI Việt Nam với dịch vụ tư vấn chứng nhận chất lượng, uy tín và mức giá cạnh tranh trên thị trường.

TCI Việt Nam luôn cam kết sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được dịch vụ tư vấn chứng nhận GRS uy tín, chất lượng. Việc hợp tác với quý khách là niềm vinh dự của công ty chúng tôi. 

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com