NHỮNG LỢI ÍCH MÀ CHỨNG NHẬN ISO 27001 MANG LẠI

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp trong nước hướng đến chứng nhận ISO 27001, áp dụng với mọi lĩnh vực, quy mô lớn nhỏ. Tuy nhiên, để đạt được các tiêu chí này, cơ sở cần bỏ ra số tiền nhất định và tiêu tốn một thời gian dài, bù lại công ty của bạn sẽ được hưởng nhiều tiềm năng vô cùng hấp dẫn. Vậy những lợi ích đó là gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Thông tin chính xác 100%

Một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển lâu dài thì việc có thông tin chính xác là điều kiện bắt buộc. Thế nhưng, theo sự phát triển và thay đổi của nhiều hình thức kinh tế khác nhau, để nắm bắt và kiểm soát được các thông tin này cực kỳ khó khăn và đôi khi không chính thống. Khi đó, chứng nhận ISO 27001 sẽ hỗ trợ tối đa cho công ty của bạn, không chỉ mang lại nguồn tin nhanh chóng mà còn đưa ra nhiều giải pháp bảo mật để bảo đảm an ninh, hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp.

Mở rộng các mối quan hệ hợp tác

Các doanh nghiệp hiện nay thường thiếu đi các thông tin với các nhà cung cấp của mình. Chính vì thế, giải pháp đơn giản nhất đó là quản lý thông tin, nâng cao mối quan hệ với các đối tác của mình. Bằng những phương pháp cải thiện có quy trình, đã được kiểm nghiệm lâu dài, ISO 27001 sẽ giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng được niềm tin với khách hàng, tiếp cận nguồn cơ sở dữ liệu khổng lồ đáng mong ước.

Mở rộng quy mô của công ty

Trước khi tìm hiểu kỹ về ISO 27001, chắc chắn nhà tư vấn chứng nhận sẽ giải thích cho bạn kỹ càng về tác động của chứng nhận này lên đơn vị của bạn. Vì là một chứng nhận quốc tế có giá trị nhất định trên thị trường thế giới, mang sức ảnh hưởng đến toàn cầu, đây sẽ là một bước đệm lớn để mở rộng quy mô doanh nghiệp. Ngoài ra, sản phẩm của bạn cũng được biết đến bởi nhiều đối tác lớn, có cơ hội nhận được hợp đồng trong và ngoài nước.

Điều này sẽ rất thuận lợi để xây dựng nền tảng thương hiệu cho doanh nghiệp, đem đến uy tín và sự tin cậy của mọi khách hàng.

Tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh

Để đạt được bất cứ một chứng nhận nào thì doanh nghiệp cũng đều chịu tổn thất nhất định về thời gian và tiền bạc. Vì vậy, trước khi được tư vấn về chứng nhận ISO 27001 công ty cần có những định hướng cụ thể, cân nhắc về kết quả lâu dài và ổn định hơn là những rủi ro nhất thời. Khi ấy, chắc chắn bạn sẽ thấy rõ lợi ích của ISO 27001, giúp doanh nghiệp bảo đảm hệ thống an ninh, bảo vệ thông tin để việc kinh doanh và sản xuất được thuận lợi.

Trên đây là những lợi ích mà bạn nên biết về ISO 27001. Việc doanh nghiệp cần làm là tìm đến một đơn vị tư vấn chứng nhận chuyên nghiệp để có được các định hướng khoa học và đúng đắn nhất. Hy vọng rằng, với các thông tin này, công ty của bạn sẽ ngày một phát triển và xây dựng được thương hiệu trên thị trường thế giới!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com