Những lợi ích của tiêu chuẩn GLOBALG.A.P

Mục tiêu quan trọng nhất mà mỗi doanh nghiệp cần đạt được khi thực hiện tiêu chuẩn GLOBALG.A.P đó chính là thực hiện tốt các quy trình sản xuất nông nghiệp. Vậy bạn có biết những lợi ích đáng kể mà chứng nhận mang đến cho người sử dụng hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Điều kiện đáp ứng chứng nhận GLOBALG.A.P

Để thực hiện tốt dự án của mình, các doanh nghiệp cần chứng minh rằng sản phẩm đã đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ tổ chức, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn GLOBALG.A.P rất coi trọng đến nền canh tác nông nghiệp bền vững, giữ cho môi trường và tài nguyên tiết kiệm, các vấn đề về kinh tế và xã hội ổn định.

Ngoài ra, nếu không đủ điều kiện cho một yêu cầu bất kỳ thì doanh nghiệp của bạn sẽ không thể nhận được chứng nhận. Điều đó đồng nghĩa với việc công ty buộc phải lên kế hoạch một cách kỹ lưỡng, cẩn thận và phù hợp với tính chất hoạt động của mình.

Những lợi ích của tiêu chuẩn GLOBALG.A.P

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, chứng nhận GLOBALG.A.P. đã hỗ trợ nhiều đơn vị mở rộng quy mô, xây dựng thương hiệu của riêng mình trên thị trường thế giới. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về lợi ích của tiêu chuẩn đối với các công ty, bao gồm:

Giúp gia tăng giá trị của sản phẩm

Tiêu chuẩn GLOBALG.A.P là bộ chứng nhận quốc tế đã được và phổ biến cho toàn bộ mọi doanh nghiệp. Vậy nên, có thể khẳng định rằng, khi các sản phẩm của bạn được cung cấp nhãn dán của GLOBALG.A.P, khả năng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng sẽ cao hơn, có cơ hội hợp tác với những công ty lớn trên thế giới. Không chỉ vậy, doanh nghiệp còn sẽ mở rộng quy mô, thực hiện đa dạng hóa mặt hàng và kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng.

Giảm thiểu các rủi ro trong quá trình cung ứng

Chứng nhận GLOBALG.A.P sẽ đưa ra bộ tiêu chuẩn nhất định, buộc người dùng phải thực hiện đúng đắn và hiệu quả. Hoạt động này sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi và cải tiến hệ thống quản lý, từ đó giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể xảy ra, liên quan đến môi trường, kinh tế và xã hội.

Thu hút nguồn nhân sự tài năng

Một trong những lợi ích quan trọng của tiêu chuẩn GLOBALG.A.P đó là đề cập đến điều kiện làm với, quyền và nghĩa vụ của công nhân viên trong nhà máy sản xuất. Nhờ sự đột phá này, doanh nghiệp sẽ thu hút được nhiều người tài, tạo được môi trường làm việc hiệu quả và ổn định nhất.

Địa chỉ tư vấn chứng nhận uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tư vấn chứng nhận đáng tin cậy thì hãy đến với TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị thông qua nhiều dịch vụ cao cấp, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm xây dựng kế hoạch.

Bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích của tiêu chuẩn GLOBALG.A.P. Hy vọng doanh nghiệp sẽ nhanh chóng đạt được chứng nhận để dần phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn trong tương lai!

Liên hệ đào tạo tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0933096426 - 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com