DỊCH VỤ TƯ VẤN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN ISO 14001 TẠI TCI VIỆT NAM

Tiêu chuẩn ISO 14001 được ra đời nhằm giảm thiểu tối đa những tác hại của doanh nghiệp lên môi trường. Không chỉ xây dựng được thương hiệu uy tín, đây còn là cơ hội lớn để nhà sản xuất mở rộng thị trường của mình. Vậy bạn đã hiểu kỹ về chứng nhận này chưa? Hãy cùng TCI Việt Nam khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Mục đích của chứng nhận ISO 14001

Khác với đa số chứng nhận, tiêu chuẩn ISO 14001 có thời hạn dài tới 3 năm, được kiểm soát bởi 2 lần đánh giá từ tổ chức. Yêu cầu này sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp luôn cải tiến, phát triển ở ngưỡng phù hợp, đạt đủ mọi tiêu chí cần thiết. Đây cũng là một bản cam kết của ban lãnh đạo về việc bảo vệ môi trường, thông qua quá trình sản xuất, chế biến và vận chuyển.

Không chỉ vậy, doanh nghiệp còn thường xuyên đưa ra các kế hoạch, ý tưởng để giảm thiểu các tác nhân có hại. Từ đó, công ty sẽ có một định hướng rõ ràng nhất về việc quản lý hiệu quả.

Lợi ích của tiêu chuẩn ISO 14001

Khi đạt được chứng nhận ISO 14001, doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển toàn diện về mặt kinh tế, thị trường lẫn quản lý rủi ro. Nhờ các hoạt động bảo vệ môi trường, thương hiệu của công ty sẽ dần tiếp cận được lượng lớn khách hàng, để lại ấn tượng sâu sắc. Mặt khác, việc gia giảm nguồn nguyên vật liệu tự nhiên vào sản xuất cũng góp phần tiết kiệm năng lượng và tài chính cho nhà máy.

Ngoài ra, tiêu chuẩn ISO 14001 còn giúp doanh nghiệp thực hiện tốt các công tác đề phòng rủi ro, dễ dàng làm việc với các dịch vụ đã có bảo hiểm.

TCI Việt Nam – đơn vị tư vấn chứng nhận hàng đầu cả nước

Nếu đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn chứng nhận uy tín, đáng tin cậy, bạn hãy đến ngay với TCI Việt Nam: https://tcivietnam.myharavan.com. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, quy tụ nhiều tư vấn viên chuyên nghiệp, công ty của bạn sẽ được hỗ trợ một cách tối ưu nhất. Chúng tôi sẽ đưa ra những phương án khoa học, cụ thể để doanh nghiệp nhanh chóng đáp ứng được các tiêu chí đề ra. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp cặn kẽ, dễ hiểu để áp dụng vào thực tế.

Trên đây là những kiến thức cơ bản mà bạn cần biết về tiêu chuẩn ISO 14001. Để hiểu rõ hơn nữa, hãy tìm đến ngay với chúng tôi qua trang web chính thức. Hy vọng rằng, TCI Việt Nam sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, một đối tác đắc lực giúp doanh nghiệp đạt được chứng nhận có giá trị này!

Liên hệ tư vấn chứng nhận tiêu chuẩn :

TCI VIỆT NAM

Hà Nội : Số 31/487, phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Hồ Chí Minh : 8/29 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

ĐT : 028 22268288

Hotline : 0931796188 – Ms. Vân

Email : van.pham@tcivietnam.com